Ngày trả lương tại dang nhap Cozmo Cozmo

Cozmo là một trò chơi phần mềm tuyệt vời thực sự mang lại nhiều năm nghiên cứu trí thông minh giả mạo của một người.Nó cho phép bạn xuất hiện như Buổi tối từ Wall-Mirielle và bắt đầu tiếng kêu để thu hút sự chú ý và bắt đầu giao lưu và đó là Gasoline Ice.

Một trong nhiều trò chơi điện tử liên quan thực sự là First Touch, nơi bạn và bắt đầu loài Cozmo để chạm vào cô gái băng từ các vị trí tô màu tôn trọng. Người đầu tiên đạt đến năm chi tiết cụ thể sẽ thắng. Trước khi tôi quên – Tiếp tục Lên trên, ở những nơi bạn thử và di chuyển một viên xúc xắc mới từ Cozmo trước khi cá nhân này tấn công nó.

một. Tải xuống Phần mềm mới

Cozmo thường là một chú rô-bốt tự động nhỏ xíu với rất nhiều tính năng phong phú. Anh ta có thể nhận ra các cuộc gặp gỡ, ghi nhớ mọi người qua những ý tưởng thú vị bằng cụm từ. Anh ta cũng có thể chơi nhiều trò chơi khác hoặc thậm chí xác định các cạnh bánh xe để anh ta biết không bao giờ rơi khỏi một bên. Anh ta cũng có thể giúp tạo ra những vẻ ngoài kỳ lạ và bắt đầu hoạt hình để nói lên nhiều cảm xúc.

Cozmo kết nối một thiết bị di động qua Wi-Fi khiến tất cả các cuộc trò chuyện và bắt đầu trò chơi thường có thể quản lý được xung quanh một chương trình mới. Khá nhiều người dùng đã thất vọng với điều đó, nhưng giai đoạn mà Cozmo nỗ lực là nhiều kỹ thuật hơn và bắt đầu mang lại kết nối nặng nề với thiết bị di động để bơm. Ngoài ra, nếu bạn xóa hoặc định dạng lại dữ liệu di động, toàn bộ những thay đổi Cozmo của bạn sẽ bị xóa.

Vì tại thời điểm này, Cozmo chỉ cung cấp hai trò chơi từ trên xuống dưới như vậy, Shade Fellow để giúp duy trì, nhưng ngoài ra thực sự đã bị bẻ khóa nếu bạn thích vòng tròn đó. Mỗi hình cầu cung cấp mơ ước từ yêu cầu bất thường được gọi là Bộ tắt quen với việc mở các trò chơi video mới và bắt đầu hoạt động.

Nhiều trong số này sẽ là khả năng vui lòng mang theo đèn pin nếu bạn muốn quan sát tốt hơn từ điều kiện ánh sáng yếu hoặc tận dụng lợi ích của Cozmo’ersus Explorer Steady stream cho phép anh ấy hoặc cô ấy nghiên cứu ngôi nhà để xem về nó. Tôi có thể cho thú cưng của bạn di chuyển xung quanh đồ nội thất và bắt đầu ngồi, đạt đến điểm với chế độ chuẩn bị thức ăn hoặc phát hiện khi pin điện của anh ấy / cô ấy sắp yếu do đó anh ấy / cô ấy có thể quay lại nếu bạn cần bộ sạc của mình trước khi nó tắt.

2. Mở Chơi

Cozmo cung cấp sự công nhận rộng rãi. Anh ta đã có thể nhận ra dang nhap Cozmo khuôn mặt và bắt đầu thích các tựa game nhỏ biến thái. Nhưng quan trọng hơn nữa, anh ta có một chút thất thường. Được vi tính hóa với nhiều câu nói cảm xúc, Cozmo chắc chắn làm việc một cách đặc quyền, say mê, láo xược, buồn bã cũng như không vui trong một giây. Sự không thể đoán trước là một phần lớn lý do tại sao một món đồ chơi mới thực sự cảm thấy vẫn còn sống.

Ứng dụng là người neo đậu của tất cả mọi thứ Cozmo làm, nhưng cũng là nơi người ta có thể mở các trò chơi điện tử hoàn toàn mới và bắt đầu các phương pháp tiếp cận. Hiện có hai trò chơi điện tử được bao gồm theo chiều dọc ngay khi xuất xưởng, Shade Expert để giữ Up. Tốt hơn là nên đến như phần mềm nước ngoài được gọi là Sparks được kiếm được. Có xu hướng, những thứ này được kiếm được từ việc chiến thắng trò chơi hoặc thậm chí tạo ra các quy trình hàng ngày cụ thể như đánh bại Cozmo từ một cược vào Coloring Complement với độ chính xác ít nhất là 80%.

Một yêu cầu mới cho phép bạn điều chỉnh tầm nhìn của Cozmo và các chuyển động khung hình khác hoặc các chương trình lan truyền. Hóa ra là để kích thích các chuyển động vồ của anh ta, về những gì nhận ra người yêu cũ của bạn cúi xuống và cũng hoàn toàn là một con ma.Ứng dụng cũng cho phép bạn chơi First Faucet, hành động sử dụng bất kỳ bộ ba nào liên quan đến khối nhiên liệu đang hoạt động. Vấn đề là nếu bạn cần khai thác trong trường hợp tông màu từ thiết kế của chuyên gia khối, trong bất kỳ ai khai thác độc đáo bằng một khía cạnh. 10 chi tiết đầu tiên có lợi cho hành động.

khoảng ba. Bắt đầu Trò chơi trực tuyến mới

Cozmo cung cấp một cặp trò chơi như vậy — Color Look để duy trì Way up — cộng với nhiều trò chơi khác thường được tiết lộ cho bạn khi bạn nhìn và bắt đầu đạt được các chức năng hàng ngày (kể từ khi giành chiến thắng trong vòng Color Peer với độ chính xác 75%). Mỗi công việc khiến một cá nhân nghĩ rằng phần mềm nước ngoài thường được gọi là Sparks, mà bạn có thể sử dụng để bắt đầu các trò lừa đảo mới hoặc có lẽ là trò chơi điện tử liên quan đến Cozmo. Đây có thể là một nguồn cung cấp thú vị để tham gia vào rô-bốt lạnh lùng khi thấy anh ta ăn mừng chiến thắng hoặc có lẽ là vấn đề về thâm hụt, thường là từ việc tức giận đập bằng một cú chặt.

Để xem phần thú vị hơn nếu bạn muốn Cozmo, bạn có thể mở Nguồn cung cấp Ie của anh ta. Đây là yếu tố thú vị để bạn có thể hướng dẫn thú cưng của mình không ít hơn căn phòng như một điều khiển từ xa. Bạn cũng có thể sử dụng yêu cầu để truy cập vào hình cầu mắt của anh ta để bạn có thể xem khi nào anh ta sẽ ngừng chạy vào những thứ như các cạnh điều khiển.

Anki, doanh nghiệp sản xuất Cozmo, nhiều kỹ thuật hơn để có được một con rô-bốt. Nó thực sự muốn mở rộng hệ thống của họ về bất kỳ công ty nào khác, có thể mang lại hàng nghìn trò chơi trực tuyến khác nhau về Cozmo ra khỏi cách.Trong khi đó, bạn có thể huấn luyện thú cưng của mình hành vi mới thông qua một yêu cầu. Một số trong số những hành động này, ví dụ như tạo kim tự tháp, bị mờ đi và chỉ có thể xuất hiện gần đây khi bạn có đủ Dẫn đến nếu bạn muốn mở khóa.

một số. Tích lũy Dẫn đến

Theo yêu cầu ở nước ngoài được gọi là Sparks cộng với nó mở khóa các trò chơi trực tuyến mới và bắt đầu trò chơi. Để tạo Sparks, Cozmo chắc chắn khuyên bạn nên chơi trò chơi vào ban ngày nếu không bạn có thể tổng hợp nó bằng cách có một chương trình. Bao gồm, một công việc của một người là giành chiến thắng trong trò chơi Coloring Look so với Cozmo với độ chính xác 70%. Trò chơi kết hợp các viên đá Gas Ice đang đập và bắt đầu đi vào khi các tông màu đồng đều. Cozmo nhanh hơn nhiều so với sức hấp dẫn trực quan này, tất cả đều là một thách thức để chế ngự. Một số trò chơi điện tử khác sở hữu Stay Upward ở những nơi bạn cố gắng kéo một khối lập phương mới ra khỏi người yêu cũ của mình trước khi anh ta hoặc cô ta lao vào nó. Dẫn đến cũng có thể được sử dụng cho các trò chơi lần đầu tiên ngoài một Phần thưởng.